Ảnh minh họa

Từ ngày 9 đến 11/5/2014, cuộc thi lập trình di động trong vòng 48 giờ - Mobile Hackathon 2014 sẽ chính thức diễn ra đồng thời tại hai miền Nam, Bắc. Theo dự kiến, cuộc thi sẽ thu hút hơn 1000 thí sinh tham dự.

Cuộc thi do Trang tin khởi nghiệp về công nghệ Châu Á Techinasia, Trung tâm Phát triển, Đổi mới và Công nghệ Becamex Btic, Chương trình HATCH! PROGRAM và Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aiti Education phối hợp tổ chức.

Đây được coi là sân chơi dành cho các sinh viên CNTT, lập trình viên di động, thiết kế viên có cơ hội cọ sát, thi đấu và tích lũy kinh nghiệm từ các Cố vấn viên và Ban giám khảo, những người đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực di động.

Theo dự kiến, Hackathon 2014 sẽ thu hút gần 1000 thí sinh ở cả hai miền Nam – Bắc tham dự. Những đội đạt số điểm cao nhất sẽ nhận được thứ hạng đầu tiên. Theo ban tổ chức, Giải nhất có trị giá 70 triệu đồng, giải Nhì 35 triệu đồng và giải Ba 20 triệu đồng. Ngoài ra, Ngoài ra, chương trình còn có một số giải phụ cho các đội thi.

Hackathon là cuộc thi lập trình được tổ chức rộng rãi trên toàn thế giới, mỗi đội sẽ tạo sản phẩm lập trình trong một khoảng thời gian rất ngắn. Tại Hackathon các đội thi sẽ nhận được sự hướng dẫn của các chuyên gia và được đầu tư để sản phẩm của họ ngày càng phát triển.

Theo VnMedia



Bình luận

  • TTCN (0)