Được phát hiện đầu tiên bởi một thành viên Reddit có nick là Clide, nội dung chương trình được đăng tải dưới dạng một bức email do Google gửi đi, tuyên bố người dùng có thể dùng thử Glass và nhiều loại gọng khác nhau hoàn toàn miễn phí. Google sẽ giao hàng và phụ kiện tới cho những khách hàng có hứng thú, miễn là họ chấp nhận đặt cọc 50 USD và hoàn trả lại sản phẩm trong thời hạn 10 ngày.

Trong email còn có cả số điện thoại đường dây nóng và cú pháp nhắn tin để đăng kí.

Trang CNET cho biết họ đã tiến hành gọi thử đến số điện thoại nói trên. Đầu dây bên kia nhận là nhân viên chăm sóc khách hàng của Google và xác nhận đúng là Google có cho phép một số khách hàng với mã code ưu đãi được dùng thử Google Glass trước khi quyết định mua hay không mua sản phẩm này. Mỗi hộp hàng sẽ bao gồm tất cả các màu gọng và mắt kính thuộc bộ sưu tập Google Glass - Titanium.

Tuy nhiên, trang TechnoBuffalo lại cho hay chương trình này hiện đang tạm dừng mà không rõ lí do vì sao, dù có thể nó sẽ lại được khởi động trong thời gian tới. Ý tưởng của chương trình là để người mua có cơ hội tiếp xúc với kính Google Glass và các loại phụ kiện đi kèm bởi giá bán 1500 USD của nó không hề rẻ.

Theo VietnamNet




Bình luận

  • TTCN (0)