Theo đó, Microsoft vừa cho đăng tải phần mềm có tính năng như "Project My Screen" (người dùng có thể tải TẠI ĐÂY). Sau khi cài đặt xong, ta sẽ kết nối máy tính với smartphone thông qua cáp USB, ngay lập tức mọi thứ trên thiết bị chạy Windows Phone được kết nối sẽ hiện lên trên màn hình máy tính. Những thao tác bạn làm với màn hình điện thoại sẽ được máy tính hiển thị đầy đủ và ngược lại. Đặc biệt, nếu người dùng đang sử dụng một máy tính có màn hình cảm ứng, họ hoàn toàn có thể thao tác smartphone của mình ngay trên PC mà mình kết nối.

Tại thời điểm tung ra bản Windows Phone 8.1 Preview cho các nhà phát triển, Microsoft đã từng đề cập đến tính năng "Project My Screen". Tuy nhiên, vì là phiên bản cho nhà phát triển nên còn khá nhiều người dùng Windows Phone vẫn chưa thể trải nghiệm nó (do vấn đề bảo hành máy hoặc người dùng không thể nâng cấp).

Theo Microsoft cho biết, hiện hãng đang phát triển khả năng kết nối thông qua Wi-Fi cho ứng dụng này nhưng thời điểm ra mắt cụ thể vẫn chưa được công bố.

Để sử dụng Project My Screen, trên smartphone Windows Phone, bạn chọn Cài đặt --> Chiếu màn hình của tôi --> Chọn tên máy tính. Sau đó đợi một lát để 2 thiết bị kết nối.

Khi sử dụng, ứng dụng sẽ chuyển sang chế độ Fullscreen, người dùng có thể thoát bằng cách nhấn Alt + Enter.

Theo Neowin



Bình luận

  • TTCN (0)