Ảnh minh họa.

Giới truyền thông Hàn Quốc dẫn nguồn tin nội bộ của Samsung cho biết, hãng này đang cố gắng trau truốt cho chiếc điện thoại Galaxy Note 4 (tạm gọi) với màn hình uốn cong tràn ra hai bên mép của máy.

Ngoài mặt hiển thị chính thống, màn hình Galaxy Note 4 có thể được uốn cong ra 2 mặt trái và phải , nơi mà hiển thị các thông báo từ tin nhắn, email hoặc các cuộc gọi đến.

Trong thực tế năm 2013 Samsung đã trình diễn một nguyên mẫu của màn hình này với tên gọi YOUM, cho khả năng hiển thị ở cả 3 mặt của chiếc điện thoại. Và có lẽ đến nay chúng đủ "chính mùi" để xuất hiện, giúp Samsung cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ lớn hiện nay.

Thông tin này càng trở nên đáng tin cậy hơn khi mà trước đó một đại diện của Samsung cũng xác nhận rằng công ty đang phát triển một sản phẩm có yếu tố thiết kế mới.

Theo truyền thống thì Samsung sẽ ra mắt smartphone Galaxy Note mới trong tháng 9 tại triển lãm công nghệ IFA tổ chức thường niên tại Đức. Hi vọng chúng ta sẽ thấy một đột phá đầu tiên trong công nghệ màn hình di động từ Samsung.

Theo Người Lao Động




Bình luận

  • TTCN (0)