Theo đó, MTB mới có tên gọi XC6 với thiết kế mang tiêu chuẩn quân đội, có khả năng chống bụi, nước, đã vượt qua các thử nghiệm về va đập mạnh hay thời tiết khắc nghiệt như ở sa mạc hay trong mưa lạnh. Bên cạnh đó, màn hình máy còn được trang bị công nghệ Analog Matrix Resistive có thể thao tác ngay cả khi mang găng tay.

Về cấu hình, XC6 được trang bị màn hình hiển thị 10,4 inchvới độ sáng 1300 NIT cùng độ tăng phản tăng cường, cho phép hiển thị tốt ngay cả những nơi có ánh sáng mạnh (như dưới mặt trời), VXL Core i7 thế hệ thứ tư của Intel (mô hình cao cấp nhất), RAM 4 GB, ổ cứng SSD 256 GB, chạy HĐH Windows 8.1 (có thể tùy chọn thay thế bằng Windows 7 Pro) trên nguồn pin cho phép sử dụng liên tục 8,5 giờ.

XC6 gồm 3 phiên bản với đối tượng người dùng khác nhau: XC6 DMSR được trang bị thêm 4G LTE, DMSR cho đối tượng là công nhân xây dựng, dầu khí, giao thông vận tải,... những người làm việc nhiều ở ngoài trời; XC6 M2 với các ứng dụng và phần mềm tăng cường bảo mật dành cho đối tượng là quân đội và chính phủ; XC6 DM/DML được thiết kế chủ yếu cho những người dùng ở trong môi trường nhà kho hay nhà máy sản xuất.

XC6 hiện đã được bán ra với giá khởi điểm là 5299 USD

Theo Neowin




Bình luận

  • TTCN (0)