Dopod 810 nhỏ xinh

Hầu hết các PDA lọt vào top 5 (do tạp chí CNET bình chọn) không được trang bị bàn phím Qwerty. Nét đáng chú ý ở 5 sản phẩm xuất sắc này là kết nối dữ liệu di động tốc độ cao HSDPA và sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6 mới nhất.

Dopod D810 (7 triệu đồng)

Thế mạnh của D810 là được hỗ trợ nhiều lựa chọn nối mạng không dây trong đó có HSDPA. Nó còn khả năng định vị dẫn đường GPS; pin lâu; kiểu dáng thời trang, gọn nhẹ. Tuy nhiên, điểm yếu của sản phẩm là thiếu đài FM, vỏ bóng bảy nhưng in dấu vân tay, không có phần mềm hay bản đồ kèm theo, loa định vị phía sau và thiếu khe cắm loa ngoài.

 

HTC Touch (8,5 triệu đồng)

Ảnh
HTC Touch với thiết kế không bàn phím

 

Mặc dù, tên máy (HTC Touch) khá gần với giao diện cảm ứng TouchFlo nhưng lý do thực sự để máy mang tên này chủ yếu là bởi thiết kế không bàn phím và nhỏ gọn và pin lâu. HTC Touch lại không hỗ trợ mạng 3G, bộ xử lý chậm chạp và thiết kế khe cắm SIM sơ sài.

 

O2 Xda Atom Life (12 triệu đồng)

Ảnh
O2 Xda Atom Life

 

Những điểm mạnh ở sản phẩm là bộ nhớ flash lên tới 1 GB, bộ xử lý nhanh hơn người anh em ruột Atom Exec, nhiều kết nối kể cả mạng 3G và HSDPA.

Tuy nhiên, Atom Life bị trừ điểm bởi lớp vỏ lưu lại dấu tay, chất lượng âm thanh không thật ấn tượng, các phím bấm bên sườn khó bấm trong khi màn hình LCD cho góc nhìn hẹp.

 

Dopod 838 Pro

Ảnh
Dopod 838 Pro chuyên nghiệp với bàn phím Qwerty đầy đủ.

 

838 Pro có bàn phím Qwerty trượt ngang với bánh xe cuốn chức năng. Tuy nhiên, nó bị chê là ngoại hình quá khổ và nặng. Do đó, nếu “kết” chiếc Dopod này, bạn cần phải sắm một chiếc túi nhỏ dành riêng cho nó thay vì bỏ máy vào túi áo, quần.

 

O2 Xda Atom Exec (10 triệu đồng)

Ảnh
O2 Xda Atom Exec

 

Nhỏ gọn, xinh xắn và giàu tính năng, Atom Exec được coi là một mẫu điện thoại thông minh. Nó cho phép soạn thảo e-mail, giải trí đa phương tiện, cũng như đa dạng các loại hình kết nối. Tuy nhiên, giá như nó có thêm bàn phím đầy đủ để nhập liệu nhanh hơn hay camera tích hợp cho ảnh mượt hơn và hỗ trợ thêm mạng dữ liệu 3G thì người dùng sẽ không còn phải phàn nàn điều gì.

 

(Theo TTO) 



Bình luận

  • TTCN (0)