Microsoft có kế hoạch ra mắt giao diện điều khiển Xbox One tại 26 thị trường mới trong tháng Chín, trong đó có Nhật Bản, một trong những thị trường hàng đầu của công ty, vào ngày 4/9.

Những tin tức trên được tiết lộ bởi chi nhánh Microsoft Nhật Bản. Theo đó sẽ có 48 đối tác tại Nhật Bản đăng kí phân phối sản phẩm. Ngoài ra, Microsoft còn tuyên bố 25 thị trường khác dự kiến sẽ ra mắt Xbox One trong tháng Chín, nhưng sẽ không cùng ngày.

Microsoft vẫn chưa cho biết giá của Xbox One sẽ bán tại các thị trường mới này, nhưng có thể sẽ tương tự với mức giá 499 USD ở Mỹ.

Microsoft chỉ tiết lộ một cách hạn chế các trò chơi được dự kiến sẽ phát hành, trong đó đáng chú ý sẽ có "Titanfall", "Dead Rising 3", "Call of Duty: Ghosts", "Forza Motorsport 5" và một số trò chơi độc quyền dành riêng cho Xbox One tại Nhật Bản là "Halo", "Sunset Overdrive" và "Quantum Break."

Trong tháng 3, Phil Spencer, người phụ trách bộ phận Xbox của Microsoft, trả lời phỏng vấn trên tạp chí Famitsu cho biết một số trò chơi độc quyền sẽ được phát hành bởi một nhà phát triển Nhật Bản trên đất nước mặt trời mọc. Hi vọng rằng Xbox One sẽ gặt hái được thành công như ở quê nhà của mình. Tuy nhiên, Sony sẽ không dễ dàng gì đứng nhìn Xbox One qua mặt PS4 tại sân nhà.

Theo Neowin



Bình luận

  • TTCN (0)