Mất hơn 1 năm sau khi được giới thiệu, nền tảng BlackBerry 10 mới có được phiên bản chính thức từ Viber có tên Viber 10. Theo Tổng Giám đốc Viber Talmon Marco, ứng dụng cung cấp trải nghiệm hiện đại nhất cho người dùng.

Người dùng BlackBerry 10 có thể gửi nhiều video, ảnh cùng lúc hay chặn danh bạ, thêm các số không mong muốn vào danh sách đen. Các tính năng nổi bật nhất trên BlackBerry 10 đã được giới thiệu trên các nền tảng đối thủ như iOS, Android từ khá lâu, bao gồm cuộc gọi đi Viber Out, chợ nhãn dán Viber Sticker Market.

Các tính năng cơ bản khác đều xuất hiện đầy đủ, như nhắn tin cá nhân, nhắn tin nhóm, gọi điện miễn phí với âm thanh HD, chia sẻ ảnh, video, địa điểm, tin nhắn thoại, hỗ trợ ứng dụng Viber Desktop trên Windows và Mac.

Tuy nhiên, theo trang CrackBerry, ứng dụng Viber 10 chưa có sẵn tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Khi truy cập vào chợ ứng dụng BlackBerry World trên smartphone hoặc trên máy tính, người dùng có thể không tìm ra Viber 10 hoặc nếu tìm ra, quá trình tải về sẽ gặp lỗi. CrackBerry cũng lưu ý Viber 10 chỉ là ứng dụng Android đã được Viber can thiệp để hoạt động ổn định trên BlackBerry 10.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)