Một đoạn teaser dài hơn nửa phút vừa được Huawei tung ra nhằm tiết lộ về mẫu sản phẩm với thông điệp "What is next?" hứa hẹn sẽ chính thức được trình làng tại một sự kiện chuẩn bị diễn ra tại thành phố Paris, nước Pháp vào ngày 7/5 tới.

Tuy đoạn video không nói quá nhiều tới những chi tiết liên quan tới sản phẩm có thể sẽ ra mắt nhưng với một màn biểu diễn domino vô cùng đẹp mắt qua rất nhiều các quốc gia trên thế giới và kết thúc tại Maison de la Mutualité, trung tâm hội nghị và cũng là địa điểm chính diễn ra sự kiện giới thiệu của Huawei trong sự kiện tới.

Như vậy, có thể thấy thiết bị ra mắt lần này của hãng gần như là một mẫu sản phẩm với quy mô phủ sóng toàn cầu và được phát hành rộng rãi. Đồng thời dựa trên những phỏng đoán gần đây, thiết bị nhiều khả năng được Huawei cho ra mắt có thể là Ascend P7 và Ascend P7 Mini.

Các tin đồn gần đây cho biết Ascend P7 nhiều khả năng vẫn sẽ giữ cho mình được một thiết kế mỏng và tinh tế như người tiền nhiệm Ascend P6 nhưng được nâng cấp về cấu hình như bộ VXL lõi tứ tốc độ cao, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera 13 Mpx phía sau, camera 8 Mpx phía trước, kết nối LTE và chạy HĐH Android 4.4 KitKat.

Trong khi đó, Ascend P7 Mini được Huawei tiết lộ mới đây sở hữu màn hình 4,5 inch độ phân giải 960 x 540 pixel (phiên bản gốc là 5 inch Full HD), VXL Snapdragon 400, RAM 1 GB, đồ họa Adreno 305, bộ nhớ trong 8 GB, camera chính 8 Mpx, camera phụ 5 Mpx, hỗ trợ 4G LTE và chạy HĐH Android 4.3 Jelly Bean.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)