Đóng góp nhiều vào doanh thu chung của toàn bộ công ty, bộ phân di động của LG đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình với số lượng smartphone được được phát hành trong suốt quý lên tới 12,3 triệu chiếc tương đương với mức tăng lên tới 19% so với cùng kì. Còn nếu tính trên doanh số bán hàng thì với số smartphone trên, LG cũng đã thu về tới hơn 3,41 nghìn tỉ won tức khoảng 3,19 tỉ USD, tăng 6% so với thời điểm này năm ngoái.

Cũng trong tổng số 12,3 triệu chiếc được phát hành này, báo cáo ghi nhận 5 triệu thiết bị có hỗ trợ kết nối LTE, đồng thời cũng tiết lộ thời điểm ra mắt của mẫu smartphone cao cấp tiếp theo vào quý 2 tới đây với tên gọi LG G3 cùng một số mẫu smartphone khác thuộc dòng L-series thế hệ thứ 3.

Nhìn chung, với sự tăng trưởng khá tốt trong quý đầu tiên này của năm 2014, LG đã đánh dấu một sự gia tăng lợi nhuận ròng hàng năm lên tới 319%, tức lên tới 92,6 tỉ won (86,62 tỉ USD), một con số đáng để nói tới nếu như xét trong tình hình ảm đạm hiện nay của các đại gia công nghệ không còn chỗ đứng nói riêng và nền kinh tế nói chung.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)