Google mới vừa cho phát hành bộ 3 ứng dụng di động mới nhất có tên Docs, Sheets và Slides dành cho 2 nền tảng di động lớn là iOS và Android. Hai ứng dụng Docs, Sheets sẽ có mặt ngay từ bây giờ còn ứng dụng Slides sẽ phải chờ sau đó.

Gooogle từ lâu đã cho phép người dùng sử dụng Google Drive có thể tạo và chỉnh sửa văn bản, bảng tính, bản trình chiếu tuy nhiên phải cho tới nay, Google mới chính thức phát hành những ứng dụng riêng biệt cho các nền tảng di động.

Công bố trên blog của mình, Google cho biết về ưu điểm chính của bộ 3 ứng dụng là khi bạn mở một trong 3 ứng dụng mới trên, bạn sẽ có thể nhìn thấy luôn được các file đã chỉnh sửa gần đây và điều này đồng nghĩa với việc bạn chẳng phải mất thời gian để tìm kiếm và di chuyển nhiều nữa.

Không chỉ vậy, ứng dụng cũng được xây dựng để có thể hoạt động offline, do đó bạn có thể dễ dàng xem, chỉnh sửa và tạo các file mà không cần tới internet.

Với bộ 3 ứng dụng trên, Google gần như đã tiến một bước lớn hơn để có thể cạnh tranh với bộ ứng dụng văn phòng Office của Microsoft và đặc biệt là Google còn cung cấp nó hoàn toàn miễn phí với các tính năng không hề bị giới hạn như Microsoft.

Người dùng iOS có thể tải về hai ứng dụng Docs tại đây và Sheets tại đây.

Còn người dùng Android có thể tải về Docs tại đây và Sheets tại đây.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)