Huawei Ascend P7

Huawei đã chính thức gửi giấy mời báo giới tới dự sự kiện ra mắt smartphone Ascend P7 diễn ra vào ngày 7/5 tới. Sản phẩm được cho là sẽ sở hữu màn hình FullHD cỡ 5 inch, bộ xử lí lõi tứ tốc độ 1,6 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB nhưng có thể mở rộng thêm và tích hợp camera 13 Mpx ở mặt sau, camera 8 Mpx ở mặt trước. Máy có nguồn pin 2460 mAh.

Ngoài ra, Huawei cũng chuẩn bị ra phiên bản cỡ nhỏ của sản phẩm này - Huawei Ascend P7 mini. Máy có cỡ 4,5 inch, chip lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB đi kèm với khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy tích hợp camera 8 Mpx ở mặt sau, camera 5 Mpx ở mặt trước, hỗ trợ LTE, nguồn pin 2000 mAh và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean.

Motorola Moto E

Motorola đã gửi giấy mời họp báo tới sự kiện smartphone đặc biệt của hãng vào ngày 13/5 tới. Sự kiện sẽ diễn ra tại London vào lúc 8 giờ 45 phút giờ địa phương. Có nhiều khả năng đây sẽ là màn ra mắt của smartphone Moto E đã được đồn đoán từ lâu như một smartphone giá rẻ hướng tới phân khúc người dùng bình dân.

Hiện chưa có bất kì thông tin gì khác về thiết bị này. Nhưng nội dung trên giấy mời có ghi “Introducing the next smartphone from Motorola to make these connections happen. Made to last. Priced for all”, cho thấy đây sẽ là sự kiện giới thiệu smartphone. Sản phẩm này sẽ hướng tới một mức giá mà tất cả mọi người đều có thể mua được. Rất có thể, Moto E và Moto X+1 sẽ được trình làng tại đây. Ngoài ra, hi vọng Motorola cũng sẽ ra mắt đồng hồ thông minh Moto 360 smartwatch.

Các rò rỉ trước đó cho biết Moto E sẽ tích hợp màn hình 4,3 inch, vi xử lí lõi kép tốc độ 1,2 GHz cùng RAM 1 GB và bộ nhớ trong 4 GB. Chiếc điện thoại giá rẻ này có thể được trang bị camera sau độ phân giải 5 Mpx cùng nguồn pin dung lượng 1900 mAh.

HTC One mini 2

HTC được cho là đang làm việc trên phiên bản cỡ nhỏ của smartphone hàng đầu HTC one (M8). Chúng sẽ được gọi là HTC one mini 2. Sản phẩm được đồn thổi sở hữu màn hình 4,5 inch độ phân giải 720p, chipset Snapdragon 400 với 4 lõi Cortex A7 CPU tốc độ 1,4 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB, có thể mở rộng nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Máy tích hợp camera 13 Mpx ở mặt sau, camera 5 Mpx ở mặt trước, kết nối Wi-Fi a/b/g/n/ac, Bluetooth 4.0 và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat kèm theo giao diện người dùng Sense 6.0. Sản phẩm sẽ được bán ra trong tháng này nhưng hiện vẫn chưa có thông tin chính thức từ HTC.

LG G3

LG có vẻ như đang khá bận rộn chuẩn bị cho sự kiện ra mắt siêu phẩm mới của hãng – LG G3. Nhà sản xuất Hàn Quốc dự định công bố sản phẩm này vào ngày 27/5 tới tại San Francisco, New York và London. Ngay ngày hôm sau, một sự kiện tương tự cũng sẽ diễn ra tại Singapore, Seoul và Istanbul.

Sản phẩm được cho là mang sức mạnh chip lõi tứ tốc độ 2,5 GHz, bộ nhớ RAM 3 GB và tích hợp camera 13 Mpx ở mặt sau. Máy sở hữu màn hình QHD cỡ 5,5 inch, bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat. LG đặt mục tiêu sẽ bán được 10 triệu chiếc điện thoại này tại thời điểm phát hành.

Smartphone Tizen đầu tiên của Samsung

Theo giới thạo tin, smartphone Tizen đầu tiên của Samsung sẽ xuất “trận trong tháng 5 tại Nga, sau đó đến Brazil và các thị trường đang phát triển khác. Ngoài ra, Yoon Han- kil, Phó chủ tịch cấp cao về chiến lược sản phẩm của Samsung cho biết, ít nhất hai smartphone hoạt động trên Tizen sẽ được phát hành. Sản phẩm đầu tiên sẽ là model cao cấp, nhưng không thuộc hạng tầng như Samsung Galaxy S4, trong khi phiên bản thứ hai nhắm tới phân khúc tầm trung.

Đã có một loạt hình ảnh trực tiếp của smartphone Tizen - mới nhất là Samsung SM-Z9005. Sản phẩm được trang bị bộ xử lí Krait lõi đôi, bộ nhớ RAM 1 GB, màn hình 720p và kết nối LTE. Hiện chưa rõ, Samsung có thay đổi thông số kĩ thuật kể trên hay không. Nhưng được biết, Samsung đã xuất xưởng Z9005 cho các nhà phát triển. Thậm chí trước đây đã xuất hiện video đăng tải hình ảnh trên tay sản phẩm này.

Samsung Galaxy S5 mini

Smartphone cỡ nhỏ của siêu phẩm Galaxy S5 được đồn thổi từ lâu đã xuất hiện trên website chính thức của Samsung. Tuy nhiên, Samsung chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về sản phẩm này nhưng giới thạo tin cho biết, sản phẩm sẽ sở hữu màn hình 4,5 inch, độ phân giải 720p.

Samsung Galaxy S5 mini sẽ trang bị chipset Snapdragon 400 và tích hợp camera 8 Mpx. Samsung Galaxy S5 mini cũng có khả năng chống thấm nước tiêu chuẩn IP67 giống như “người anh lớn” của chúng. Sản phẩm cũng được dự đoán sẽ xuất hiện trong tháng này.

Theo VnMedia




Bình luận

  • TTCN (0)