Viên đạn của tên cướp đã bị chiếc Lumia 520 đẩy lệch đường bay. Màn hình của thiết bị này cũng nứt nẻ nghiêm trọng. Ảnh: Globo.News.

Theo Globo, tờ báo tiếng Bồ Đào Nha tại Brazil, một cảnh sát 24 tuổi tại Sao Paulo (Brazil) đã may mắn tránh đạn nhờ vào chiếc Lumia 520 khi đụng độ với hai tên cướp.

Câu chuyện diễn ra vào chiều ngày thứ 5 vừa qua, khi anh trở về nhà bố mẹ để nhờ giặt quân phục. Tuy nhiên, khi đến nơi, anh đã gặp phải một cảnh tượng không ngờ tới. Bố mẹ của anh bị cướp khống chế. Hai tên cướp vừa thoáng thấy viên cảnh sát đã nã hai phát đạn vào anh. Một phát trượt và găm vào cổng của một ngôi nhà gần đó, phát còn lại trúng vào túi quần sau của viên cảnh sát - nơi có chiếc Lumia 520. May mắn, viên đạn không xuyên qua mà bị đẩy lệch đi.

Sau khi bắn vào viên cảnh sát trẻ, hai tên cướp đã nhanh chân tẩu thoát, mang theo điện thoại di động và một ít đồ trang sức vừa cướp được. Theo Globo, sau khi cứu chủ, chiếc điện thoại Lumia 520 đã không còn sử dụng được. Mặt kính của thiết bị này đã bị nứt nẻ nghiêm trọng. Cảnh sát địa phương cho biết, họ đã xác định được danh tính của một trong hai tên cướp và đang tổ chức truy bắt.

Theo Zing




Bình luận

  • TTCN (0)