Khe cắm CI+ là khe cắm CAM module và thẻ dịch vụ được mã hoá của các đài truyền hình dành cho các gói truyền hình có trả phí thay vì phải sử dụng Set top box của các đài truyền hình.

Tương tự như các model smartTV khác của mình, Samsung tích hợp kết nối Wi-Fi cho H5510 cùng giao diện SmartHub. Với chip xử lí lõi tứ, TV của Samsung có khả năng chạy các tác vụ đa nhiệm như xem đa màn hình, quay lại đoạn phim vừa xem, phóng lớn hình ảnh hay truy cập Facebook.

Model smartTV của Samsung sử dụng đèn nền LED và có kích thước màn hình là 40 inch với độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel. Sản phẩm hỗ trợ các cổng kết nối HDMI và USB 2.0. Tốc độ quét hình của H5510 lên đến 100 Hz, bên cạnh đó hãng trang bị cho sản phẩm của mình ba bộ bảo vệ nhằm chống sốc điện, chống sét và chống ẩm và cả bộ lọc nhiễu giúp hình ảnh sắc nét hơn.

Ngoài khe cắm CI+ thì H5510 cũng được tích hợp bộ thu tín hiệu chuẩn DVB-T2 cho phép coi được 40 kênh truyền hình miễn phí. Bắt đầu từ 1/5/2014 đến hết năm 2015, theo quy định của bộ TT&TT, các đài truyền hình ở 5 thành phố lớn sẽ hoàn tất việc chuyển đổi phát sóng từ truyền hình tương tự (Analog) sang truyền hình số (Digital) theo chuẩn DVB-T2. Đến hết năm 2020 sẽ hoàn tất chuyển đổi trên toàn quốc. Sau thời gian này, các máy thu hình cũ muốn thu được truyền hình số mặt đất phải được trang bị thêm đầu thu kĩ thuật số chuẩn DVB-T2.

Theo VnExpress




Bình luận

  • TTCN (0)