Theo đó, Mocha sẽ được trang bị VXL lõi tứ Tegra K1 với tốc độ xung nhịp 2,1 GHz, RAM 2 GB, đồ họa 192 Nvidia Kepler, bộ nhớ trong 16 GB và chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat.

Những thông tin rò rỉ cũng cho thấy Nvidia Mocha sẽ được trang bị màn hình 7,9 inch với độ phân giải 2048 x 1536 pixel (cao hơn khá nhiều so với độ phân giải màn hình các thiết bị chạy Android trước đây của Nvidia). Ngoài ra, chiếc máy tính bảng còn sở hữu một camera phía sau với độ phân giải 7 Mpx, camera trước có độ phân giải 4,8 Mpx và hỗ trợ các kết nối Wi-Fi, Bluetooth, GPS,...

Hiện tại Nvidia vẫn chưa chính thức cho biết kế hoạch phát hành của mình đối với sản phẩm này. Còn nhớ năm ngoái hãng này cũng đã từng tham gia vào thị trường tablet với sản phẩm Tegra Note sử dụng VXL Tegra 4.

Tegra K1 là bộ vi xử lí mới của Nvidia được nhắc đến trong thời gian gần đây. Tháng trước, Jen-Hsun Huang, Giám đốc điều hành của Nvidia cho biết thiết bị chơi game Nvidia Shield 2 có thể là sản phẩm đầu tiên sử dụng bộ VXL mới này. Theo dự kiến, Tegra K1 sẽ chính thức được cung cấp cho các nhà sản xuất thiết bị trong tháng tới.

Theo Androidauthority



Bình luận

  • TTCN (0)