Khi chính thức bán ra thị trường "siêu phẩm" One (M8), HTC còn giới thiệu với người dùng Việt Desire 816 được xem là sản phẩm cạnh tranh với Sony Xperia T2 Ultra với màn hình rộng, bộ xử lý cao cùng hỗ trợ 2 SIM.

HTC Desire 816 được xem là "phiên bản iPhone 5c của HTC" bởi thiết kế ngoài sử dụng chất liệu nhựa bóng giống iPhone 5c mà còn có nhiều màu sắc trẻ trung phù hợp với các bạn trẻ. Với một màn hình rộng 5,5 inch (720 x 1280 pixel), Desire 816 không tỏ ra quá thô khi cầm trên tay bởi những đường cong của thiết kế. So với những dòng Desire trước đây của HTC thì có lẻ Desire 816 là sản phẩm ấn tượng nhất.

Sản phẩm được trang bị bộ VXL lõi tứ Snapdragon 400 có tốc độ 1,6 GHz, bộ nhớ RAM 1,5 GB, sản phẩm có bộ nhớ trong 8 GB và hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 128 GB. Khi được bán ra chính thức tại Việt Nam, HTC Desire 816 sử dụng hệ điều hành Android 4.4.2 với giao diện Sense 6.0 mới nhất của HTC.

Ngoài thiết kế đẹp, Desire 816 cũng được trang bị khả năng giải trí cao với công nghệ BoomSound được tích hợp giúp cho người dùng có thể trải nghiệm âm thanh tốt hơn trên chiếc smartphone của mình, giao diện BlinkFeed trên Sense 6.0 củng được cải tiến giúp cho người dùng có thêm nhiều tùy biến. Cả hai khe cắm SIM của HTC Desire 816 đều là nano-SIM như trên iPhone 5 nên sẽ khiến cho người dùng khó chịu khi phải cắt SIM nhỏ hơn.

Camera tuy có độ phân giải 13 Mpx nhưng HTC đã loại bỏ những tính năng chụp ảnh cũng như những tính năng chỉnh sửa ảnh trên One (M8). Tuy nhiên, với những chức năng có sẵn, người dùng cũng có thể tự tạo cho mình những bức ảnh đẹp hoặc có thể tải những ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên kho ứng dụng khổng lồ của Google. Ngoài ra với camera trước có độ phân giải 5 Mpx và có góc nhìn rộng người dùng cũng có thể tự chụp ảnh chân dung cho chính mình và cùng với bạn bè dễ dàng.

HTC Desire 816 được bán tại Việt Nam với 3 màu trắng, đen và cam với giá bán gần 8,5 triệu đồng.

Tập ảnh: Mở hộp HTC Desire 816 chính hãng tại Việt Nam (17 hình)



Bình luận

  • TTCN (0)