Phép thử AnTuTu vừa tiết lộ một thiết bị mới có tên mã G870A được xác định là chiếc smartphone Galaxy S5 Active mà Samsung sẽ cho ra mắt trong tương lai.

Theo thông tin từ phép thử thì Galaxy S5 Active sẽ chạy trên nền tảng Android 4.4.2 KitKat kết hợp với VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 cùng RAM 2 GB.

Màn hình của máy có độ phân giải 1080p nhưng chưa rõ thông tin kích thước. Phía sau là camera 16 Mpx, trong khi phía trước là camera 2 Mpx. Sản phẩm có bộ nhớ trong 16 GB và nhiều khả năng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Trước đó, khi Samsung ra mắt Galaxy S5 đi kèm chứng nhận IP67 về khả năng chống thấm nước và chống bám bụi, giới phân tích nhận định Samsung sẽ ngừng cung cấp dòng Galaxy S5 Active. Tuy nhiên, với những thông tin vừa rò rỉ thì có thể thấy rằng Samsung vẫn không từ bỏ phát hành một sản phẩm có khả năng chịu đựng dưới nước và bụi cao hơn nữa.

Vẫn chưa rõ yếu tốt thiết kế của G870A có thay đổi so với phiên bản gốc hay không, nhưng năm ngoái model Galaxy S4 Active có thiết kế hoàn toàn khác so với Galaxy S4.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)