Trao đổi với hãng tin CNBC, Hà Đông cho biết không chỉ tái khởi động trò chơi vào mùa hè này, anh còn đưa vào game một tính năng mới hỗ trợ nhiều người chơi. Trước đây không lâu, trên Twitter cá nhân Hà Đông đã viết một tweet cho biết game sẽ sớm trở lại nhưng chưa rõ thời điểm phát hành.

Được biết, Flappy Bird đã thống trị các bảng xếp hạng game hàng đầu trên iTunes và Google Play trước khi bị Đông đột ngột gỡ xuống vào tháng Hai. Đông không cung cấp các thông tin chi tiết về lí do tại sao anh gỡ bỏ ứng dụng, chỉ biết rằng trên Twitter anh cho biết mình không thể chịu được nữa.

Trong buổi nói chuyện với Rolling Stone Forbes cách đây vài tháng, Đông nói rằng anh muốn mang đến một cảnh báo với game thủ khi nó đang gây nghiện và bắt đầu mang đến những vấn đề không tốt với nhiều người. Bên cạnh đó, anh cũng cho biết mình đạt doanh thu 50.000 USD/ngày từ game.

Ngoài ra, Đông cũng tiết lộ thêm rằng mình đang phát triển nhiều trò chơi di động khác, trong đó có game với nội dung một chàng trai nhảy từ tòa nhà này sang tòa nhà khác.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)