Theo đó, Larry Hryb cho biết Microsoft sẽ sớm phát hành driver chính thức để cho phép game thủ sử dụng tay cầm Xbox Onechơi game trên máy tính Windows. "Driver sẽ sớm ra mắt" - Hryb trả lời khi có người hỏi về thời điểm phát hành driver.

Hồi tháng Tám năm ngoái, Microsoft cho biết tay cầm Xbox One sẽ tương thích với PC, và driver sẽ được phát hành vào "một thời điểm nào đó" trong 2014. Thời điểm đó, đại diện Microsoft nói rằng tay cầm cần tới phần mềm mới để tối ưu hiệu năng khi sử dụng trên PC. Microsoft cũng cần thực hiện một số thay đổi để đảm bảo các game PC tương thích với tay cầm Xbox 360 có thể dùng được với tay cầm Xbox One.

Hồi đầu năm, Albert Penello, Giám đốc cấp cao mảng Quản lí và hoạch định sản phẩm của Xbox, cũng nói rằng Microsoft không có kế hoạch ra mắt một phiên bản tay cầm Xbox One riêng dành cho PC. Phiên bản driver mà công ty sắp phát hành sẽ cho phép các tay cầm Xbox One hiện nay tương thích với máy tính. Việc kết nối sẽ thông qua cổng USB, và hiện chưa rõ người dùng có thể sử dụng tay cầm mà không cần tới dây cáp kết nối hay không.

Hiện trên Xbox 360, các game thủ nếu muốn sử dụng không dây tay cầm của console này để chơi game PC phải mua thêm một receiver riêng được Microsoft tung ra 7 tháng sau khi console được phát hành.

Theo Genk




Bình luận

  • TTCN (0)