Moto 360.

Nguồn tin rò rỉ từ cơ quan cấp bằng sáng chế của Mỹ cho thấy Samsung đã nộp lên cơ quan này một bộ hồ sơ xin cấp phép cho một smartwatch mới.

Mặc dù cấu hình của thiết bị chưa được tiết lộ cụ thể nhưng thông qua những hình ảnh rò rỉ có thể thấy chiếc smartwatch mới của Samsung có thiết kế tương tự Moto 360 chuẩn bị phát hành của Motorola với dây đeo và mặt kính tròn giống như một chiếc đồng hồ cổ điển.

Với thiết kế lộ diện, chiếc smartwatch này có thể được sử dụng đa dạng với nhiều hình thức khác nhau như làm vòng đeo cổ, móc khóa, thậm chí có thể sử dụng như một remote TV.

Một chi tiết thú vị được tiết lộ là thiết bị này được thiết kế để người dùng có thể điều khiển bằng cử chỉ giống như một số smartphone cao cấp hiện nay.

Ngoài ra, những hình ảnh trong bộ hồ sơ cũng tiết lộ hàng loạt tính năng của chiếc smartwatch này như xem giờ, đo tốc độ, đo nhịp tim, đo nhiệt độ môi trường, quét mã vạch, chụp ảnh, điều khiển các thiết bị điện tử khác...

Trước đó, nhiều nguồn tin cũng cho biết Samsung đang chuẩn bị cho ra mắt một chiếc smartwatch với khả năng nghe gọi độc lập nhờ được trang bị SIM riêng. Tuy nhiên, nếu nhìn vào thiết kế này thì có hai khả năng xảy ra: những tin đồn trước đó là không chính xác hoặc đây là hai thiết bị hoàn toàn khác nhau.

Hiện tại Samsung vẫn chưa có bình luận nào về những thông tin rò rỉ gần đây.

Theo TalkAndroid



Bình luận

  • TTCN (0)