Với mức giá này, người dùng sẽ sở hữu được một chiếc máy có VLX Atom Z2520 lõi kép xung nhịp 1,2 GHz với công nghệ siêu phân luồng có thể đẩy lên 4 tiến trình xử lí cùng lúc, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB, có hỗ trợ khe thẻ rời lên đến 64 GB. Để tiết kiệm chi phí, Asus chỉ dùng màn hình TFT thay cho màn hình LCD với độ phân giải rút gọn xuống còn 1024 x 600 pixel khiến cho góc nhìn và độ sắc nét giảm đáng kể.

Tuy sử dụng màn hình 7 inch nhưng do viền màn hình được thiết kế nhỏ lại giúp cho việc sử dụng chiếc tablet này dễ dàng hơn với một tay. Khác với những phiên bản Fonepad 7 trước đây, lần này Asus sử dụng giao diện ZenUI như những mẫu Zenfone đang hot trên thị trường giúp cho người dùng có thể thao tác như một chiếc smartphone đồng thời cũng có thể xem mẫu Fonepad 7 này như một chiếc Zenfone 7.

Fonepad 7 hỗ trợ 2 SIM giúp người dùng có thể sử dụng để thực hiện cuộc gọi trên 2 SIM hoặc sử dụng một SIM 3G để kết nối mạng. Máy cũng được trang bị một camera chính ở mặt sau có độ phân giải 2 Mpx có khả năng quay video chuẩn HD 720p và một camera trước có độ phân giải VGA để thực hiện cuộc gọi video.

Sản phẩm sẽ có 4 màu trắng, đen, đỏ và xanh ngọc để ngưởi dùng dễ dàng lựa chọn.

Tập ảnh: Hình ảnh “đập hộp” Asus Fonepad 7 giá rẻ tại Việt Nam (17 hình)



Bình luận

  • TTCN (0)