Những hình ảnh trên các bảng quảng cáo tại nơi tổ chức WWDC 2014 của Apple dường như là một lời gợi ý về việc họ sẽ giới thiệu iOS 8 tại sự kiện này.

Để chuẩn bị cho sự kiện WWDC 2014 sẽ diễn ra vào ngày 2/6 tới tại Moscone Center, Apple đang gấp rút hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng. Nhà tổ chức đã cho trang trí khá nhiều banner quảng cáo khổng lồ và rất nhiều trong số đó có biểu tượng số 8 trên nền xanh nước biển như một lời gọi ý về hệ điều hành iOS 8 mà Apple có thể sẽ giới thiệu tại sự kiện năm nay.

Gần đây, nhiều thông tin rò rỉ về iOS 8 đã liên tục xuất hiện trên các diễn đàn nhưng người dùng vẫn chưa thấy có sự cải tiến rõ rệt trong thiết kế giao diện từ những thông tin rò rỉ này. Tuy nhiên, iOS 8 vẫn rất đáng được mong chờ vì Apple thường đem đến cho khán giá nhiều bất ngờ tại các sự kiện giới thiệu sản phẩm của mình.

Bên cạnh đó, người ta cũng thấy logo chữ X lớn trên các banner được trang trí. Điều này tiếp tục gây tò mò cho người xem về một phiên bản mới nhất của Mac OS X dành cho các máy tính của Apple.

Còn một ngày nữa WWDC 2014 mới chính thức diễn ra nhưng có vẻ như Apple đã thành công trong chiến dịch quảng bá cho sự kiện này với cách gợi ý khá "bí hiểm" trên những bảng quảng cáo

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)