Thống kê từ một website phim khiêu dâm miễn phí nổi tiếng tại Mỹ với 38 triệu lượt xem mỗi ngày, người dùng di động truy cập trang bằng trình duyệt Safari của Apple nhiều nhất. Một nửa trong số 38 triệu khách ghé thăm trang web này đang dùng smartphone, máy tính bảng.

Trong số người dùng tablet truy cập vào trang, có tới 73% dùng Safari, đồng nghĩa với đang dùng iPad, 13,6% dùng trình duyệt Chrome (trên cả iOS và Android), trình duyệt Android đứng thứ ba với 7,8%, trình duyệt Silk trên Amazon Kindle Fire đứng sau với 4,8%. Người dùng BlackBerry PlayBook đứng “bét” bảng với chỉ 0,69% lưu lượng truy cập vào website.

Phim khiêu dâm có thể xem trên màn hình 3,5 inch đến 4 inch? Người dùng iPhone tin rằng có thể khi chiếm 38,2% số người dùng smartphone truy cập vào trang khiêu dâm trên cao hơn 29,4% số người dùng trình duyệt Android. Chrome, trình duyệt có mặt trên cả iPhone và Android, chiếm 18%, Internet Explorer trên Windows Phone chiếm 2,4%, tiếp theo là Opera Mini chiếm 2,3%.

Đây hoàn toàn không phải phát hiện bất ngờ nếu xét đến thị phần của iPad, iPhone trên thị trường smartphone. Theo hãng nghiên cứu thị trường eMarketer, iPad vẫn thống trị tại các nước phát triển, chiếm 54,5% tại Mỹ và 59% tại Anh trong năm 2013, trong khi iPhone chiếm 40% và 29% thị phần lần lượt tại Mỹ và Anh trong cùng kì.

Theo ICTnews/The Guardian




Bình luận

  • TTCN (0)