Từ bức hình rò rỉ cho thấy, mô hình smartphone mới được cho là của Huawei sẽ có nhiều đặc điểm thiết kế tương đồng với Ascend P1 đã ra mắt trước đó. Cùng với đó, ở phía cạnh bên của máy sẽ có sự xuất hiện của cổng microUSB, phím nguồn và phím điều khiển âm thanh nhưng lại thiếu đi phím chụp ảnh chuyên dụng.

Về thông số kỹ thuật, từ AnTuTu Benchmark cho thấy nhiều khả năng máy sẽ được trang bị màn hình Full HD, VXL 8 nhân Kirin 920 tốc độ 1,3 GHz do Huawei sản xuất, GPU Mali-T624, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Điểm AnTuTu được ghi nhận là 38.000 điểm, do vậy Mulan có thể sẽ nằm trong phân khúc cao cấp.

Bên cạnh đó, máy cũng được cho là sẽ tích hợp máy ảnh phía sau 13 Mpx với khả năng quay video 4K, máy ảnh trước 5 Mpx có khả năng quay video Full HD 1080p. Mô hình mới trên hứa hẹn sẽ chạy Android 4.4.2 KitKat và giao diện tùy chỉnh Emotion 2.3.

Cùng với Mulan, cũng đã có một điện thoại khác rò rỉ hình ảnh báo chí mang tên Honor được Huawei hướng đến phân khúc tầm trung. Tuy nhiên, mọi thông tin về thiết bị này chưa được tiết lộ cụ thể.

Theo GSMArena, AH



Bình luận

  • TTCN (0)