Ảnh minh hoạ.

Theo DailyMail, một trường hợp khá éo le đã xảy ra với một người đàn ông Trung Quốc khi tay anh ta đã mắc kẹt tới 6 tiếng trong một hố vệ sinh công cộng chỉ để lấy chiếc điện thoại bị vô tình rơi.

Thông tin cụ thể cho biết, người đàn ông Trung Quốc có tên Chen Ho trong quá trình sử dụng một nhà vệ sinh công cộng ở thành phố Giản Dương thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đang nói chuyện với một người bạn thì lỡ tay làm rơi chiếc điện thoại của mình xuống hố toilet.

Phản ứng tức khắc ngay sau đó, anh Chen đã xắn tay áo và cho tay vào ngay hố toilet với hi vọng có thể cứu vát được chiếc điện thoại. Tuy nhiên, mọi việc dường như không diễn biến theo hướng tốt mà ngay sau đó anh Chen đã bị mắc kẹt tay và phải cần đến một chiến dịch giải cứu lên tới 6 tiếng sau đó để giải quyết vấn đề.

Ảnh
Cận cạnh tình huống anh Chen Ho gặp phải.

Ngay sau khi được giải thoát, Chen có nói rằng: " Thật không may khi bàn tay và cánh tay của tôi lại bị mắc kẹt vào trong cái hố toilet bẩn này. Mùi của nó thật kinh khủng và trước khi đội lính cứu hỏa tới thì tay tôi đã bị sưng phù lên vì tôi có một vết thương trên tay, có lẽ nó đã bị nhiễm trùng".

Giải thích thêm cho hành động liều lĩnh của mình, Chen nói rằng do chiếc điện thoại đánh rơi còn rất mới nên không muốn để mất nó.

Ảnh
Đội cứu hoả cố gắng hết sức để cứu tay anh Chen ra khỏi hố toilet.

Về phần lính cứu hỏa, sau khi được gọi đến, họ đã phải tiến hành khá nhiều công đoạn trong việc phá bỏ và đào lớp gạch cùng đất lên để cứu anh Chen. Đại diện đội lính cứu hỏa còn cho biết: "Điều này quả thực khó tin với họ khi cuộc gọi đến cầu cứu chỉ là tới để tìm tài sản đã mất tích như điện thoại, răng giả, thậm chí là một con dao Thụy Sĩ và giải cứu tay một người đàn ông thoát khỏi một hố toilet."

Đây không phải là lần đầu tiên có những trường hợp éo le này xảy ra khi trước đây cũng đã có rất nhiều vụ liên quan đến rơi điện thoại xuống toilet. Tuy nhiên, trước mỗi tình huống như vậy xảy ra, người dùng cũng nên hết sức bình tĩnh và tìm cách xử lí tốt nhất sao cho không gặp phải những tình huống khó khăn như trên.

Theo DailyMail



Bình luận

  • TTCN (0)