Hiện trường vụ việc. Ảnh: South China Morning Post.

Theo báo cáo từ tờ South China Morning Post cho hay, một phụ nữ tại thành phố Tân Hương, Hà Nam, Trung Quốc trong khi đi vệ sinh đã mang theo điện thoại để sử dụng. Thật không may, khi đang sử dụng, thiết bị trị giá khoảng 2000 Nhân dân tệ (khoảng 320 USD) bị rơi vào hầm chứa phân của nhà vệ sinh lộ thiên này.

Ngay sau đó, người chồng của cô đã chạy xuống vớt điện thoại nhưng nhanh chóng bị bất tỉnh bởi khí độc. Mẹ chồng cô này sau đó cũng nhanh chóng xuống cứu con và cũng bị ngất xỉu vì mùi hôi thối. Quá hoảng hốt và muốn cứu người, cô này cũng xuống và chịu số phận tương tự. Sau đó, đến lượt cha chồng cô và 2 người hàng xóm nữa là nạn nhân tiếp theo.

Cuối cùng, 6 nạn nhân đã được cứu bằng một sợi dây thừng từ phía hàng xóm và nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Theo bác sĩ cho biết, 2 trong số đó, bao gồm người chồng và mẹ chồng người phụ nữ đã chết ngạt, riêng cô đang được chăm sóc đặc biệt.

Cách đây ít lâu, cũng đã có trường hợp tương tự nhưng không dẫn đến tử vong nhưng nạn nhân đã bị kẹt tay trong nhà vệ sinh hơn 6 giờ đồng hồ chỉ vì cố cứu điện thoại đánh rơi.

Sau 2 vụ việc này, lời khuyên được nhiều người đưa ra là: nên cầm chắc thiết bị của mình khi đi vệ sinh hoặc tốt nhất là không nên cầm theo.

Theo Phone Arena




Bình luận

  • TTCN (0)