Thị trường game mobile online đang có những bước tiến thần tốc (Ảnh nguồn Internet)

Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy thì một nhà phát hành trực thuộc VTV đã sẵn sàng phát hành game mobile online đầu tiên của mình.

Năm 2013 đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của game mobile tại thị trường Việt Nam, chưa bao giờ số lượng game mobile được phát hành lại nhiều đến vậy. Tốc độ phát triển chóng mặt cùng với những khoản lợi nhuận khổng lồ đã thực sự trở thành một cơ hội và miếng bánh béo bở cho tất cả doanh nghiệp cho dù đã có kinh nghiệm phát hành game hay chưa từng phát hành game.

Thậm chí một số công ty hoặc đơn vị chưa từng liên quan đến game cũng đang "nhăm nhe" nhảy vào lĩnh vực này. Theo những thông tin mà phóng viên Infogame có được thì trong tháng 6 này làng game Việt sẽ được đón một nhà phát hành mới, một gã khổng lồ thực sự nếu trực tiếp phát hành game và nhiều khả năng đó chính là một đơn vị trực thuộc VTV - Đài truyền hình Việt Nam.

Ảnh
Một đơn vị trực thuộc VTV sắp phát hành game mobile online ?

Nguồn tin đáng tin cậy trên cũng khẳng định rằng đơn vị phát hành này sẽ phát hành sản phẩm đầu tiên của mình ngay trong tháng 6 này. Sản phẩm này được dự đoán sẽ là một game thẻ bài có cái tên Việt hóa là Thần Thú Online. Hiện nay thì tựa game này mới chỉ có phiên bản dành cho hệ điều hành iOS, chưa có thông tin gì về việc game sẽ được phát triển trên cả hệ điều hành Android, hệ điều hành đang chiếm phần lớn trong các dòng máy smartphone tại Việt Nam.

Ảnh
Tựa game được dự đoán phát hành với cái tên Thần Thú Online

Nếu như những thông tin trên trở thành sự thật thì việc một đơn vị trực thuộc VTV phát hành game mobile online sẽ thực sự đảo lộn thị trường game Việt cũng như thay đổi hoàn toàn định hướng quảng cáo, marketing bấy lâu nay.

Có một thực tế không thể phủ nhận rằng hệ thống kênh của VTV với hàng trăm triệu lượt xem, hàng chục triệu người xem mỗi ngày chính là một kênh marketing hiệu quả bậc nhất. Các nhà phát hành game mobile hiện tại chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tranh giành thị phần đối với đại gia trên, nhưng mọi điều đều chỉ là dự đoán bởi điểm yếu lớn nhất của đơn vị phát hành game trên nếu có đó chính là kinh nghiệm trong việc vận hành, sự kiện và truyền thông game.

Ảnh
Quảng cáo truyền hình - Kênh marketing hàng đầu

Nếu sản phẩm đầu tay của đơn vị phát hành này được ra mắt, chắc chắn thị trườn game mobile online sẽ rất nhộn nhịn, các nhà phát hành khác sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong việc chăm sóc cộng đồng, truyền thông và kết quả cuối cùng chính là game thủ sẽ là những người được lợi. Infogame.vn sẽ tiếp tục tìm hiểu thông tin và gửi tới độc giả những thông tin rất hot về nhà phát hành "quyền lực" này.

Theo Infogame



Bình luận

  • TTCN (0)