Bạn đã nghe thấy khái niệm "USB trượt" bao giờ chưa ? Có lẽ, trong thế giới sản phẩm công nghệ "trượt" chỉ phổ biến với những chiếc điện thoại thời trang , cao cấp, đa tính năng từ những gã khổng lồ như NOKIA, SAMSUNG, LG... Nhưng bây giờ đây, sẽ không còn "định kiến" đó nữa khi trước mắt sẽ là một sản phẩm vô cùng độc đáo về kiểu dáng thiết kế như đã nói ở trên, đó là chiếc "USB dáng trượt" sành điệu.

Sản phẩm đặc biệt này mang tên Spyder là một chiếc USB 2.0 được giới thiệu từ OCZ - cái tên không xa lạ gì với chúng ta trong làng sản xuất bút nhớ USB. "Cách mạng hóa" - Spyder đã mang đến hơi thở mới cho USB vốn dĩ đơn giản về thiết kế cũng như cách sử dụng. Thay vì tháo lắp khá phổ biến, người dùng sẽ tận hưởng cảm giác vô cùng thú vị khi truợt đẩy lên xuống Spyder -  vô cùng nhỏ gọn.

Một câu hỏi đặt ra rằng liệu dây cáp có an toàn, tránh hiện tượng đứt không khi cứ trượt lên trượt xuống như vậy. Câu trả lời ở đây là "an toàn 100%" - lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của OCZ.

Spyder cung cấp cho người dùng tốc độ đọc ghi dữ liệu 12-35 MB/s, tính năng Plug & Play tương thích với cả HĐH Mac OS X bao gồm các phiên bản 2GB, 4GB và 8GB. Để tăng tính thời trang, OCZ còn tặng kèm dây đeo, gắn bản mang tên thương hiệu OCZ. Khi mua hàng, người dùng sẽ được bảo hành 2 năm.

Mạnh Tùng (Theo Techfresh)



Bình luận

  • TTCN (1)
Duc Dung

Xem cho biết nhe