Asus Zenfone 6 là phablet có màn hình kích thước lên tới 6 inch, độ phân giải HD 720p, được trang bị vi xử lí Intel Atom lõi kép xung nhịp 2.0 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, pin dung lượng 3300 mAh,.… Giá bán của sản phẩm này hiện là 5,89 - 5,99 triệu đồng, kèm theo quà tặng như tai nghe, pin dự phòng, thẻ nhớ… tùy theo từng điểm bán.

Tuy nhiên, theo thông tin từ một hệ thống bán lẻ điện thoại tại Hà Nội, lượng Zenfone 6 về đợt này với số lượng rất hạn chế.

Ngoài ra, cùng với đợt hàng Zenfone 6 về Việt Nam thì Asus cũng tung ra thêm Zenfone 5 (A501) các màu đỏ, trắng và vàng, thay vì chỉ có màu đen như đợt hàng trước.

Như vậy, sau một thời gian dài lỡ hẹn (từ cuối tháng 4/2014), tính đến thời điểm hiện nay thì bộ ba smartphone mới nhất của Asus là Zenfone 4, 5 và 6 đều đã về đến thị trường Việt Nam (mặc dù số lượng vẫn nhỏ giọt, chưa thực sự đáp ứng được hết cho các đơn đặt hàng).

Như đã đưa tin, do “cháy hàng” từ chính các đại lí và người tiêu dùng ngay tại thị trường Đài Loan, hãng đã không đáp ứng kịp cho nhu cầu của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Thực tế này đã khiến cho không ít khách hàng thất vọng, do không thể chờ đợi thêm đã hủy đơn đặt hàng.

Và để “trấn an” khách hàng, có doanh nghiệp bán lẻ đã phải thực hiện chính sách chưa từng có tiền lệ là trả lãi cho các khách hàng đã đặt cọc mua Asus Zenfone theo mức lãi suất tiền gửi của ngân hàng.

Ngoài ra, Asus Việt Nam cũng công bố sẽ “chuộc lỗi” bằng việc nâng cấp RAM từ 1 GB lên 2 GB cho hai phiên bản Zenfone 5 (A500 và A501), giá không đổi.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)