Amazon Fire Phone trang bị màn hình IPS LCD 4,7 inch độ phân giải HD, được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass và cho độ sáng 590 nit với khả năng tối ưu hóa hiển thị ngoài trời, VXL lõi tứ tốc độ 2,2 GHz, GPU Adreno 330, RAM 2 GB, camera 13 Mpx với ống kính có khẩu độ f/2.0 và tính năng ổn định hình ảnh quang học. Máy được bảo vệ bởi khung cao su bền.

Điện thoại cũng tích hợp loa stereo kép với âm thanh vòm ảo Dolby. Đi kèm với máy là tai nghe Earbud màu đen sử dụng cáp tangle-free.

Fire Phone cũng mang đến nhiều tính năng hấp dẫn khác như khả năng truy cập nhanh đến ứng dụng camera mà không cần bật màn hình, Second Screen cho phép người dùng gửi video trực tiếp đến các thiết bị khác, công nghệ bộ nhớ đệm và lưu trữ hình ảnh không giới hạn lên dịch vụ trực tuyến Amazon Cloud Drive.

Cũng như lần ra mắt Fire TV hồi đầu năm, Amazon cho biết Fire Phone có thể kết nối với các nội dung phim ảnh, trò chơi, ứng dụng và nhạc từ các thiết bị khác. Trong khi đó, dịch vụ Mayday mà Amazon lần đầu tiên giới thiệu trên Kindle Fire cũng sẽ được cung cấp cho Fire Phone. Đây là dịch vụ hỗ trợ ảo hoạt động 24 giờ/ngày với cả 365 ngày trong năm. Theo hứa hẹn của Amazon, Mayday có khả năng đáp ứng trong thời gian chưa đến 15 giây, và nó sẽ thực sự hoàn hảo nếu người dùng sử dụng kết nối 3G, 4G hoặc Wi-Fi.

Tính năng mới có tên Firefly cũng được Amazon cho giới thiệu mà theo hãng nó có thể nhận ra tất cả mọi thứ, từ số điện thoại, bộ phim hay cuốn sách. Theo Amazon, Firefly có thể nhận diện lên đến hơn 100 loại sản phẩm.

Điểm nổi bật khác trên Fire Phone chính là giao diện 3D kết hợp 4 camera ở phía trước có chức năng theo dõi chuyển động của người dùng, trong khi các đèn hồng ngoại xuất hiện giúp đảm bảo tính năng có thể hoạt động cả trong điều kiện trời tối. Chỉ cần nghiêng đầu hay thay đổi góc nhìn, giao diện sẽ tự động điều chỉnh để họ có thể nhìn ở một số góc khác của hình ảnh.

Amazon đã bắt đầu cho phép người dùng đặt hàng trước sản phẩm trước khi đến tay khách hàng vào ngày 25/7 tới đây. Giá bán lẻ sản phẩm tại Mỹ là 649 USD cho bản 32 GB, 749 USD cho bản 64 GB, không bao gồm hợp đồng với nhà mạng.

Theo TNW, Pocket-lint, The Verge




Bình luận

  • TTCN (0)