Lumia VIP

Lumia VIP là một ứng dụng dành riêng, mang đến khác biệt thực sự cho mọi người dùng điện thoại Lumia thông qua những ưu đãi rất đặc biệt. Ứng dụng Lumia VIP cho phép người dùng lấy các khuyến mại như giảm giá, nhận quà 2-in-1, v.v.. ở tất cả các của hàng trong hệ thống.

Tải về tại đây.

#1 Toolkit

Đây là tập hợp 5 bộ công cụ bao gồm 16 dụng cụ mà mọi người dùng Windows Phone đều cần như đèn chiếu, nam châm, bộ ghi NFC, bộ đo âm lượng, máy ghi âm, đồng hồ đo giờ...

Kingdom Whack

Đây là trò chơi dựa vào cảm biến trên điện thoại để nhận biết chuyển động của người dùng, giúp người dùng có thể vừa chơi vừa vận động cơ thể. Chơi cùng với bạn bè và cố gắng tiêu diệt được càng nhiều đậu càng tốt.

PhotoJet

Gặp phiền phức khi muốn gửi ảnh từ điện thoại Windows Phone sang iPhone, iPad, điện thoại, tablet chạy Android, Laptop, v.v... hoặc muốn nhận hình ảnh từ các thiết bị đó? Người dùng chỉ cần sử dụng ứng dụng PhotoJet. Ứng dụng này giúp người dùng dễ dàng và nhanh chóng chuyển đổi hình ảnh thông qua Wi-Fi.

Tải về tại đây.

Incursion

Trò chơi nổi tiếng trên website Incursion đã có mặt và chỉ có mặt duy nhất trên Windows Phone. Đây là dạng trò chơi chiến thuật bảo vệ tháp (tower-defend) với 27 loại binh chủng khác nhau và nâng cấp dần kết hợp lối chơi và đồ họa tuyệt vời, chắn chắn rằng bạn sẽ yêu thích trò chơi này nhanh chóng.

Number Board

Cần tìm game cho các bé, trong lúc chúng ta bận? Number Board là một gợi ý tốt. Trò chơi chọn số tăng dần mà thời học sinh các bạn trẻ vẫn thường chơi, hiện nay đã có mặt trên Windows Phone và cả Windows 8 với đồ họa và âm thanh lạ mắt. Có 3 chế độ cho người chơi lựa chọn: tìm được càng nhiều số càng tốt trong thời gian cố định, tìm ra số trong thời gian 2s hoặc tìm từ 1 đến 30 trong vòng 10s.



Bình luận

  • TTCN (0)