Ảnh minh hoạ Xperia Z3.

D6653 được tiết lộ thông qua tài liệu đăng kí tại Postel, một ủy ban pháp lí của Indonesia. Tuy vẫn chưa có thông tin nào liên quan đến tên chính thức sản phẩm, nhưng đây có thể là một phiên bản của Xperia Z2, hoặc thậm chí là thành viên Xperia Z3 cao cấp mà Sony sẽ phát hành trong thời gian tới.

Trước đó, Sony được cho là đang chuẩn bị phát hành một phiên bản riêng của Xperia Z2 dành cho nhà mạng Verizon Wireless tại Mỹ có tên mã là D6503. Máy đi kèm với RAM 2 GB, thấp hơn so với phiên bản tiêu chuẩn có RAM 3 GB. Điểm đáng chú ý trong Xperia Z2 dành cho nhà mạng Verizon chính là nó hỗ trợ kết nối LTE-Advanced mà nhà mạng này cung cấp.

Cần nhớ rằng Sony đang tập trung vào việc công bố không chỉ một mà đến hai thành viên smartphone cao cấp mỗi năm nhằm giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn khi mua sản phẩm. Thành viên đầu tiên được phát hành sớm tại MWC diễn ra vào tháng Hai, trong khi thành viên thứ hai được công bố tại IFA vào tháng Chín. Điều này mở ra kì vọng về sự xuất hiện của Xperia Z3 chỉ trong khoảng gần 3 tháng nữa, đó cũng chính là lí do khiến D6653 có thể là Xperia Z3.

Theo Softpedia




Bình luận

  • TTCN (0)