Bạn có một chiếc máy tính bảng Android 2.2 và định đổi một cái mới. Thay vì bán chiếc cũ hay vứt chúng đi, hay xem xét các công dụng sau đây để biến nó thành một thứ hữu dụng trong gia đình bạn.

1. Sách nấu ăn cho phòng bếp

Không cần những quyển sách nấu ăn bình thường bằng giấy có thể bị bẩn bởi các nguyên liệu, bạn có thể biến chiếc điện thoại hay máy tính bảng thành một quyển sách nấu ăn chỉ với ứng dụng Food Network hay Big Oven.

2. Khung ảnh

Nhiều loại khung ảnh điện tử bình thường có chất lượng hình ảnh thấp và khó sử dụng. Hãy thử dùng Day Frame cho chiếc máy tính bảng của bạn để có một khung ảnh tốt hơn.

3. Công cụ học tập cho trẻ

Để biến nó thành một công cụ học tập, việc đầu tiên bạn cần làm là reset lại máy bằng cách vào Cài đặt -> Sao lưu & Cài đặt -> Đặt lại về dữ liệu gốc -> Đặt lại máy tính bảng. Sau đó vào cửa hàng ứng dụng để tìm và cài đặt một số ứng dụng hay cho con bạn.

4. Camera bảo vệ

Không cần mua nhưng chiếc camera đắt tiền, bạn chỉ cần ứng dụng IP Webcam trên máy tính bảng lẫn máy tính của bạn, sau đó đặt máy tính bảng vào nơi bạn cần theo dõi và làm theo hướng dẫn.

5. Máy đọc sách

Một chiếc máy tính bảng cũ vẫn có thể đảm đương công việc của một máy đọc sách. Đơn giản là cài một trong ba ứng dụng sau: Google Play Books, Amazon Kindle app, và Aldiko.

6. Biến thành thiếc bị lưu trữ nhạc cho các thiết bị khác

Nếu chiếc máy mới của bạn có hỗ trợ Bluetooth, hãy xem xét việc biến cái cũ làm công cụ lưu trữ cho máy mới để tiết kiệm dung lượng cũng như tiết kiệm pin cho máy mới.

7. Làm đồng hồ

Không chỉ là một chiếc đồng hồ bình thường, một chiếc máy tính bảng còn có thể làm nhiều hơn thế: hiển thị thời tiết, các công việc cần làm, báo thức.

8. Chuột và bàn phím không dây

Nếu bàn phím hay chuột của bạn không hoạt động như mong muốn, ứng dụng RemoteDroid có thể giúp bạn. Kết nối máy tính bảng vào máy tính, sau đó bật ứng dụng để bắt đầu trải nghiệm.

Nguồn CNET.



Bình luận

  • TTCN (0)