Sony vừa chính thức giới thiệu máy quay kỹ thuật số HD với mã hiệu HDR-CX12. Theo thông tin từ Sony thì đây là chiếc camcorder đầu tiên trên thế giới với công nghệ "Smile Shutter" và công nghệ nhận dạng khuôn mặt (face detection).

Trong khi quay phim, máy sẽ tự động chụp hình (10 Mpixel) bất kể khi nào bắt gặp nụ cười tuơi trên khuôn mặt. Với HDR-CX12, chắc chắn bạn không bao giờ bỏ lỡ những khoảnh khắc vui tươi của người thân.

Được trang bị mang hình Clear Photo LCD Plus™ 2,7-inch, hệ thống ghi âm thanh Dolby® Digital 5.1 và có HDMI. Những tấm hình chụp được bởi HDR-CX12 đảm bảo chất lượng "không ai bằng" từ camera 10.2 megapixel với bộ cảm biến CMOS ClearVid®  sử dụng công nghệ Exmor™, bên cạnh sự hỗ trợ của vi xử lí ảnh BIONZ™ và ống kính Carl Zeiss® Vario-Sonnar® T*  với zoom quang học 12x.

Bên trong HDR-CX12 là ổ cứng HDD. Song với việc cho phép tích hợp thêm thẻ memory stick dung lượng 8 GB/16 GB, bạn sẽ có một không gian lưu trữ vô cùng rộng lớn để thoải mái ghi video hỗ trợ định dạng AVCHD (Mpeg4 AVC/H.264, 16 Mbps) độ phân giải 1920x1080i và HDV (1440x1080i; 5/7/9 Mbps). Ngoài ra, trình duyệt thân thiện và chức năng tạo đĩa DVD một cách dễ dàng thông qua một nút bấm "One Touch Disc Burn" nhờ có "Handycam Station™".

Chiếc máy quay này sẽ sớm có mặt trên thị trường vào tháng 8 tới với phiên bản kèm thẻ Memory Stick PRO Duo (Mark2) 4 GB với giá bán là 900 USD. Và để đặt hàng trực tuyến thì các bạn hãy vô www.sonystyle.com/handycam.

Mạnh Tùng (Theo Akihabaranews)



Bình luận

  • TTCN (0)