Mặc dù đã có nhiều concept tuyệt đẹp dành cho iPhone 6 nhưng mới đây, nhà thiết kế Gruzia Giorgi Tedoradze đã làm cho nhiều người cảm thấy hào hứng với ý tưởng mới: iPhone thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ và đặc biệt là bỏ qua iOS 8 để chạy iOS 9 khi ra mắt.

Theo đó, trong concept của mình, Tedoradze đã tưởng tượng rằng iPhone mới sẽ mỏng chỉ 6,8 mm, màn hình 4,7 inch độ phân giải 840 x 1436 pixel, chạy VXL lõi tứ tốc độ 1,6 GHz, máy ảnh sau 10 Mpx đi kèm khả năng ổn định hình ảnh quang học OIS,... và chạy HĐH iOS 9 trên trên nguồn pin 2450 mAh.

Riêng với iOS 9, Tedoradze đưa ra ý tưởng chia giao diện menu thành 2 phần Passive Part (Phần thụ động) nằm ở trên cùng màn hình và Active Part (Phần hoạt động) nằm ở phần còn lại. Tuy nhiên, từ những hình ảnh cho thấy, ngoài sự khác biệt này ra, ý tưởng iOS 9 vẫn gần như giống hoàn toàn với iOS 8 hiện tại.

iPhone 6 được cho là sẽ ra mắt vào mùa thu (có thể là tháng 9) năm nay và chắc chắn sẽ chạy iOS 8. Tuy nhiên đây vẫn là ý tưởng không tồi để tham khảo.

Tập ảnh: Hình ảnh ý tưởng iPhone 6 chạy iOS 9 (7 hình)

Nguồn Phonearena.




Bình luận

  • TTCN (0)