Trước đó Google đã để lộ Galaxy S5 GPE vào tháng Tư trên Google Play Store bên cạnh thành viên Galaxy S4. Tuy nhiên cho đến nay Samsung vẫn chưa đưa ra những thông tin xác nhận về sự tồn tại của sản phẩm này.

Việc Samsung phát hành Galaxy S5 Google Play Edition (GPE) sẽ là điều không quá ngạc nhiên với người dùng khi hãng cũng từng tung ra thị trường Galaxy S4 GPE để cạnh tranh với HTC One GPE.

Sự khác biệt của Galaxy S5 GPE với Galaxy S5 nằm ở phần mềm khi nó chạy trên nền tảng Android nguyên bản giống như những gì mà người dùng nhận được khi mua Nexus. Và cũng như dòng Nexus, Galaxy S5 GPE sẽ nhận được bản cập nhật Android trong thời gian sớm nhất do không phải phụ thuộc vào sự thay đổi cho giao diện TouchWiz như trên Galaxy S5.

Mặc dù vậy, với phiên bản GPE của Galaxy S5, người dùng sẽ bị loại bỏ một số phần mềm mà Samsung trang bị cho các thiết bị Android của mình.

Giá bán của Galaxy S5 GPE dự kiến rơi vào khoảng 599 USD đến 699 USD, không bao gồm hợp đồng và được bán độc quyền trên Play Store.

Nguồn Gsmarena.




Bình luận

  • TTCN (0)