Cũng giống như người tiền nhiệm Golden Warrior S8, A8 sẽ có giá khá rẻ bên cạnh cấu hình khá cạnh tranh. Ngoài việc bổ sung kết nối LTE vốn thiếu vắng trên S8, Golden Warrior A8 còn có nhiều nét thay đổi trong thiết kế, đặc biệt là nắp lưng được làm bằng chất liệu giả da giống như một số dòng sản phẩm của Samsung gần đây.

Về cấu hình, Golden Warrior A8 được trang bị màn hình cảm ứng 5 inch với độ phân giải 720p, VXL 8 lõi MediaTek MT6290 hỗ trợ LTE với tốc độ tối đa lên đến 150 Mbps, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Ngoài ra, máy ảnh cũng là một điểm nhấn đang kể của sản phẩm khi được trang bị một camera chính phía sau có độ phân giải 13 Mpx với đèn flash LED kép và camera trước 5 Mpx.

Ngoài ra, theo thông tin từ Lenovo, máy sẽ chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat với giao diện người dùng Vibe UI 2.0 độc quyền của Lenovo. Thiết bị sẽ được phát hành với các tông màu trắng, vàng, hồng và đen.

Lenovo Golden Warrior A8 sẽ có giá khoảng 128 USD, riêng phiên bản được phân phối bởi nhà mạng China Unicom là 144 USD. Hiện tại vẫn chưa rõ Lenovo có kế hoạch bán sản phẩm này ra khỏi biên giới Trung Quốc hay không?

Nguồn GSMArena.



Bình luận

  • TTCN (0)