Được thành lập từ năm 2007, LiveRail là công ty chuyên cung cấp dịch vụ hướng tới các công ty tiếp thị và mạng lưới quảng cáo video với mục đích giúp các nhà xuất bản cao cấp bán hàng một cách thông minh hơn. Công ty này cung cấp cho các nhà tiếp thị cách tiếp cận với nội dung video và thông tin về vị trí hiển thị quảng cáo của họ. LiveRail hiện có trụ sở chính tại San Francisco cùng các văn phòng ở New York, London, và Romania.

Facebook hi vọng việc mua lại LiveRail sẽ giúp công ty cải thiện quảng cáo video cho các nhà tiếp thị và người sử dụng hơn nữa. Phó chủ tịch Brian Boland của Facebook cho biết thêm các quảng cáo có liên quan sẽ thú vị và hấp dẫn người xem video trực tuyến hơn nữa. Các nhà xuất bản cũng sẽ được hưởng lợi vì càng nhiều quảng cáo phù hợp càng giúp họ có thêm cơ hội để hiển thị quảng cáo.

Tháng trước, Facebook đã giới thiệu một dịch vụ quảng cáo ưu đãi mới cho phép người dùng kiểm soát tốt hơn các dịch vụ và sản phẩm mà họ thấy trên mạng xã hội. Mới đây, Facebook cũng khởi động chương trình quảng cáo Premium Video và hệ thông phân bổ quảng cáo di động tên gọi Audience Network cho phép các công ty quảng cáo mở rộng các chiến dịch sang các ứng dụng di động khác nhau.

Hồi đầu tuần này, Twitter cũng công bố đã hoàn tất một thương vụ mới và có hẳn một công ty quảng cáo cho riêng mình. Được biết, đối thủ lớn của Facebook đã mua lại công ty quảng cáo di động TapCommerce.

Theo PCWorld VN. Nguồn PCMag, Zdnet.



Bình luận

  • TTCN (0)