Đáng chú ý, theo hình ảnh thì thiết bị vẫn sử dụng thương hiệu Nokia ở mặt phía trước. Các báo cáo gần đây cho biết kể từ khi được Microsoft mua lại, thương hiệu Nokia sẽ không tồn tại trên thị trường điện thoại. Nếu đúng vậy, rất có thể thời điểm thay đổi vẫn chưa được áp dụng với Lumia 830.

Hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy điện thoại có một lỗ mic duy nhất ở phía dưới mặt trước, gần khu vực đặt miệng để nói chuyện. Trong khi đó camera mặt trước ở phía trên, bên cạnh loa. Nó cũng cung cấp một loạt cảm biến ở phía trước gần với tai nghe, cho thấy đây sẽ là một trong những smartphone cao cấp trong dòng Lumia.

Mặt sau cho thấy thiết kế máy ảnh không giống như những gì mà Nokia từng làm với Lumia 1020, có nghĩa là máy sẽ không trang bị camera PureView cảm biến khủng 41 Mpx.

Trước đó, nguồn tin WPDang cho biết một thành viên khác kế nhiệm Lumia 1020 đang được phát triển có tên mã McLaren, sở hữu VXL Qualcomm Snapdragon 805, tích hợp chức năng 3D touch mới và màn hình 5,2 inch độ phân giải 2K. Phía sau máy trang bị camera 41 Mpx giống như phiên bản tiền nhiệm.

Nguồn Slashgear.




Bình luận

  • TTCN (0)