HTC One M8 Dual SIM đã chính thức được giới thiệu tại Đức, Thụy Sĩ và Áo. Sản phẩm sẽ lên kệ tại các thị trường này vào tuần tới với giá bán thấp nhất khoảng 800 EUR. Con số này cao hơn so với mức giá chỉ 570 EUR mà HTC áp dụng cho phiên bản đơn SIM của One M8 tại hầu hết các quốc gia châu Âu hiện nay.

Tại Đức, sản phẩm được bán thông qua nhà bán lẻ Media Mark và Saturn, nhưng chỉ có một màu xám duy nhất. Còn khách hàng Thụy Sĩ và Áo có thể mua sản phẩm bắt đầu từ ngày 7/7 với mức giá tương đương nhau.

Đáng chú ý, phiên bản 2 SIM của HTC One M8 sẽ không được hỗ trợ bởi bất kì nhà mạng nào tại thị trường châu Âu, đó là lí do khiến giá của sản phẩm khá cao.

Ngoài khả năng hỗ trợ 2 SIM, không có quá nhiều sự khác biệt giữa 2 phiên bản HTC One M8. Sản phẩm đi kèm nền tảng Android 4.4 KitKat kết hợp giao diện người dùng Sense 6.0 khi được phát hành.

Bên trong máy tích hợp VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2,3 GHz kết hợp nhân đồ họa Adreno 330, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng lên đến 128 GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Phía sau máy tích hợp camera kép, bao gồm một camera UltraPixel, hỗ trợ đèn flash LED kép và cảm biến BSI, còn phía trước là camera 5 Mpx cho cuộc gọi có hình và selfie, kèm 2 loa stereo với công nghệ BoomSound.

HTC One M8 Dual SIM sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải Full HD và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3.

Nguồn Softpedia.




Bình luận

  • TTCN (0)