Trước đó, Facebook Messenger mới chỉ được cung cấp cho người dùng smartphone Android, iOS và Windows Phone. Việc mở rộng khả năng hoạt động trên iPad cho thấy Facebook đang muốn tiến đến các sản phẩm có kích thước màn hình lớn hơn.

Ứng dụng Facebook Messenger dành cho iPad gần như giống hệt với ứng dụng trên iPhone, ngoại trừ nó được định dạng để phù hợp với màn hình hiển thị. Danh sách tất cả các cuộc trò chuyện của bạn với bạn bè được bố trí ở phía bên tay phải trong phần giống như thanh menu. Phần còn lại của màn hình hiển thị bất cứ cuộc trò chuyện nào mà người dùng đã chọn.

Phiên bản Messenger dành cho iPad có tất cả các tính năng tương tự như ứng dụng trên iPhone, bao gồm nhãn, gọi thoại và dễ dàng điều khiển trò chuyện nhóm. Vấn đề duy nhất nó thiết chính là chức năng chia màn hình cũng như tùy chọn quay video nhanh. Rất có thể các tính năng này sẽ được cập nhật về sau.

Một khi đã tải về ứng dụng và gửi tin nhắn trên Messenger, người dùng có thể gõ vào thanh trên đầu để trở lại với ứng dụng Facebook chính.

Nguồn Digitaltrends.




Bình luận

  • TTCN (0)