Thời gian gần đây, Samsung Galaxy F, phiên bản cao cấp của Galaxy S5, xuất hiện khá nhiều bên cạnh các tin đồn và loạt ảnh bị rò rỉ. Tất cả đều có một điểm chung khi đưa thông tin cấu hình của chiếc máy này gồm: khung máy kim loại, màn hình QHD, bộ vi xử lí Snapdragon 805 cùng bộ nhớ RAM 3 GB.

Trước đó, loạt ảnh mô hình của Galaxy F xuất hiện cho thấy máy sẽ có viền màn hình siêu mỏng cùng một số chi tiết thú vị, trong đó có cả ngày dự kiến ra mắt thị trường. Mới đây, bức hình được cho là ảnh chụp trực tiếp mặt trước tiếp tục được hé lộ, củng cố thêm khả năng sử dụng khung kim loại của Galaxy F.

Bức ảnh cho thấy khung máy trông khá giống với iPhone 5/5s, trong khi mặt trước thì lại tương tự Galaxy S5. Nguồn tin nội bộ của trang GSMArena khẳng định, Galaxy F sẽ có thiết kế giống hệt Galaxy S5, với nắp lưng bằng nhựa có thể tháo rời cùng với khung máy làm bằng nhôm như iPhone.

Cách đây không lâu, Samsung cũng đã ra mắt một phiên bản nâng cấp khác của Galaxy S5 với màn hình QHD và chip xử lí Snapdragon 805 - Galaxy S5 LTE-A. Chiếc máy này được sản xuất dành riêng cho người dùng tại Hàn Quốc và không có kế hoạch tiếp cận thị trường toàn cầu.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)