Vừa chính thức được giới thiệu tại Việt Nam cách đây không lâu, Nokia đã chính thức bán ra mẫu smartphone cao cấp Lumia 930 tại Việt Nam với giá gần 13 triệu đồng

So với các sản phẩm Lumia trước đây của Nokia, Lumia 930 đã có nhiều thay đổi đáng kể. Đầu tiên là hộp máy được thiết kế vuông vứt, gọn gàng với hình ảnh được in trên bìa hộp bắt mắt mang những đường nét của Microsoft nhiều hơn. Phụ kiện đi kèm trong hộp cũng được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Điều đặc biệt là Lumia 930 cũng không được tặng kèm tai nghe như những sản phẩm Lumia trước đây mà toàn bộ phụ kiện đi theo chỉ gồm sạc, cáp và tài liệu hướng dẫn sử dụng.

Về thiết kế Lumia 930 cũng có một số thay đổi với kiểu dáng vuông hơn, bộ khung viền được làm bằng nhôm nguyên khối tạo vẻ sang trọng và cá tính, các phím điều khiển cảm ứng cũng như loa trong đàm thoại được thiết kế hơi sát viền để nhường chỗ cho màn hình cảm ứng. Ở mặt sau Nokia vẫn sử dụng mặt lưng bằng polycarbonate phủ lớp sơn nhám với nhiều màu sắc trẻ trung phù hợp cho các bạn trẻ.

Lumia 930 được trang bị một màn hình cảm ứng điện dung rộng 5.0 inch, độ phân giải Full HD (1080 x 1920 pixel) với mật độ điểm ảnh lên đến 441 ppi, màn hình máy còn được trang bị công nghệ ClearBlack và mặt kính cường lực Corning Gorilla Glass 3.

Bên trong, Nokia đã trang bị cho Lumia 930 bộ VXL lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB, đầy đủ các kết nối từ cơ bản đến cao cấp gồm Bluetooth, Wi-Fi, GPS, 3G… So với các smartphone cao cấp hiện nay trên thị trường thì Lumia 930 tỏ ra không hề thua kém.

Sản phẩm vẫn được chú trọng vào camera khi Nokia trang bị một camera có độ phân giải lên đến 20 Mpx với công nghệ PureView độc quyền của hãng. Nokia vẫn sử dụng ống kính Carl Zeiss kèm khả năng ổn định quang học OIS cho chất lượng ảnh khi chụp ra được tốt hơn. Ngoài ra, máy cũng có thêm camera trước 1,2 Mpx cho việc tự chụp chân dung cũng như gọi video call.

Khi được bán ra tai Việt Nam, Lumia 930 sẽ chạy trên hệ điều hành Windows Phone 8.1 mới nhất với các tính năng độc đáo như trợ lí ảo Cortana, tính năng Live Tiles dành riêng giúp người dùng luôn cập nhật những tin tức mới nhất, tính năng tùy chỉnh hình nền… hứa hẹn sẽ cho người dùng những trải nghiệm mới.

Tập ảnh: Đập hộp Lumia 930 (18 hình)



Bình luận

  • TTCN (0)