Theo LG, KizON về cơ bản là một thiết bị định vị GPS với chức năng cơ bản của điện thoại, cho phép thực hiện cuộc gọi đến một số cấu hình sẵn. Sản phẩm đi kèm với các tùy chọn màu sắc xanh, hồng và xanh lá cây, kết hợp với các phụ kiện có sẵn, cùng khả năng chống thấm nước và chống bám bẩn.

Tất cả các chức năng làm việc trên thiết bị sẽ dựa vào smartphone hoặc tablet của phụ huynh được kết nối, điều này giúp họ quản lí con cái của mình một cách dễ dàng hơn.

LG KizON có thể được xem như là một bộ định vị trẻ em cải tiến thành một dây đeo cổ tay, dựa vào đó cha mẹ hoặc người quản lí trẻ có thể xác định vị trí thiết bị. Nó tương tác với thiết bị chạy Android 4.1 trở lên.

Hệ thống báo động có khả năng thông báo cho phụ huynh biết vị trí của trẻ trong một khoảng thời gian nhất định. Nút One Step Direct Call giúp trẻ gọi điện thoại đến một số kết nối cấu hình trước, được thiết lập thông qua ứng dụng trên điện thoại Android. Cha mẹ có thể gọi cho đứa trẻ, và nếu chúng không trả lời điện thoại trong vòng 10 giây, KizON sẽ tự động kết nối cuộc gọi để phụ huynh có thể nghe những âm thanh xung quanh thông qua microphone trên thiết bị.

LG KizON được phát hành tại Hàn Quốc vào ngày 10/7 trước khi cập bến các thị trường khác trong Q3/2014 với giá bán chưa được xác nhận.

Nguồn Androidcommunity.




Bình luận

  • TTCN (0)