BlackBerry Z10 đã hoàn thành sứ mệnh tiên phong mang đến cho người sử dụng trải nghiệm về nền tảng BlackBerry10

BlackBerry Z10 được coi là đã hoàn thành sứ mệnh tiên phong mang đến cho người sử dụng một trải nghiệm hoàn toàn mới về nền tảng BlackBerry10. Theo đại diện BlackBerry Việt Nam, BlackBerry Z3 với chất lượng tiêu chuẩn của BlackBerry vừa đảm bảo trải nghiệm BlackBerry10, vừa có sự nâng cấp về kích thước màn hình cũng như thời lượng pin được coi là sản phẩm chủ chốt của hãng này trong thời gian tới.

"Chúng tôi tin chắc rằng, BlackBerry Z3 sẽ là thiết bị quan trọng nhất trong chiến lược phổ biến hệ điều hành thông minh và tin cậy BlackBerry10", ông Quân nhấn mạnh.

Ông Đinh Hồng Quân cũng cho biết, do nhu cầu về sản phẩm Z10 thời gian qua quá lớn, nên nhiều cửa hàng đã đưa ra thị trường các sản phẩm BlackBerry Z10 không chính hãng. Việc này đang tạo ra nguy cơ không thể kiểm soát như chất lượng hàng xách tay không được kiểm chứng hay bảo đảm gây bức xúc cho người dùng (thông qua rất nhiều phản ánh về chất lượng hàng hóa từ các cộng đồng mạng), ảnh hưởng nghiêm trọng tới thương hiệu BlackBerry và thương hiệu của các đại lí chính thức của BlackBerry. Chính vì thế, BlackBerry đã yêu cầu các đại lí không kinh doanh hàng BlackBerry Z10 không rõ nguồn gốc, đồng thời phối hợp với BlackBerry, nhà phân phối quảng bá bán hàng sản phẩm chính hãng để vừa đảm bảo uy tín của hãng, vừa đảo bảo quyền lợi chính đáng cho khách hàng.

Theo Dddn.




Bình luận

  • TTCN (0)