Theo báo cáo mới đây từ Focus Taiwan dẫn lời phó chủ tịch Asus Benson Lin cho biết, AT&T cùng Asus đang cùng nhau làm việc để chuẩn bị ra mắt mô hình mới hơn của Padfone X do nhận thấy doanh số bán hàng của Padfone X "khá tốt" tính đến thời điểm hiện tại.

Padfone X là sản phẩm có thiết kế 2 trong 1 (smartphone gắn vào MTB) mà Asus hợp tác với AT&T tung ra tại thị trường Mỹ với giá 199,99 USD kèm hợp đồng hoặc 549,99 USD bản mở khóa. Về cấu hình, bộ thiết bị gồm một smartphone 5 inch độ phân giải Full HD 1080p, VXL lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, máy ảnh 13 Mpx, chạy HĐH Android 4.4 KitKat trên nguồn pin 2330 mAh. Trong khi đó, chiếc MTB có kích thước màn hình 9 inch, đóng vai trò như là chiếc màn hình lớn cho smartphone và chạy nguồn pin 4990 mAh.

Cách đây ít ngày, phiên bản bên ngoài thị trường Mỹ của Padfone X với tên gọi Padfone S cũng vừa ra mắt và chạy chip Snapdragon 801 cũng như sạc không dây. Nhiều khả năng, phiên bản tiếp theo của Padfone X cũng có những tính năng này.

Nguồn Phonearena.




Bình luận

  • TTCN (0)