Màn hình cảm ứng rộng rãi, truy cập web tốc độ cao và xem video thoải mái là những thế mạnh của iPhone 3G. Tuy nhiên, chính “sức mạnh” của chiếc điện thoại này hóa ra lại là cơ hội để ngành công nghiệp sản xuất phim người lớn khai thác.

Từ trước đến nay, các nội dung khiêu dâm trên ĐTDĐ mới dừng lại ở dạng ảnh tĩnh và các bản text với lời lẽ khiêu gợi hay những bản nhạc chuông đầy khiêu khích. Châu Âu là thị trường được xem là nhạy bén với những nội dung này nhất, ở đây, mỗi khách hàng chi trung bình 50 USD/tháng để trao đổi các tin nhắn bẩn với các diễn viên đóng phim cấp ba. Nhưng, với sự xuất hiện của iPhone và khả năng trình diễn video, các đoạn clip ngắn trở thành nguồn kinh doanh chính của các công ty sản xuất phim nhạy cảm dành cho di động. Tốc độ lan tràn phim khiêu dâm trên iPhone thế hệ hai được dự báo sẽ bùng phát mạnh. Trang phân tích xu hướng trên web Google Trends nhận thấy, năm ngoái, từ khóa “iPhone porn” (phim sex trên iPhone) được tìm kiếm khá nhiều.

Phát ngôn viên Jennifer Bowcock của Apple thú thực hãng không thể kiểm soát được việc phát tán video sex trên iPhone. Tuy nhiên, Apple sẽ ngăn chặn các nội dung khiêu dâm trong các ứng dụng chính dành cho điện thoại của hãng. Mặc dù vậy, khó có thể ngăn cấm người dùng truy cập phim sex qua trình duyệt web của điện thoại. “Hiện đã có hàng trăm trang web cung cấp phim khiêu dâm cho iPhone”, Farley Cahen – Phó chủ tịch bộ phận phát triển kinh doanh của Mạng lưới AVN Media - một tổ chức kinh doanh phim người lớn, cho biết.

Rất nhiều ý tưởng không lành mạnh hiện lên ngay sau khi iPhone 3G lộ diện. Blogger Jason Swifter tưởng tượng đến một viễn cảnh: “Tôi ước có một ứng dụng cho phép mình được cởi dần cởi dần quần áo của người trong ảnh bằng cách kéo ngón tay trên màn hình”.

Có vẻ như sẽ bắt đầu một kỷ nguyên khiêu dâm trên di động, ngành công nghiệp phim người lớn đang đầu tư lớn và mở rộng “trận địa” sang sản xuất phim cho điện thoại iPhone.

(Theo Dantri/Time)



Bình luận

  • TTCN (5)
Nemo Nguyen  21665

Công nhận sẽ là một kỷ nguyên mới thật, "phim sex tương tác với người xem" (kiểu kiểu video flash...)

Chẳng hiểu rồi sẽ thế nào với 1 đất nước "tìm kiếm sex" nhiều nhất thế giới nữa.

Nemo Nguyen  21665

Nếu quan điểm cho rằng màn hình cảm ứng và các tính năng xem video chất lượng cao là ưu thế, thì đâu phải chỉ iPhone 3G mới là "điểm hẹn" của "phim sex 2.0"... cả iphone 2.5G và khá nhiều các smartphone cảm ứng khác trên thị trường cũng là mảnh đất màu mỡ mà.

Nguyển Tử Sinh

Có phải tại dân ta ham sex đâu. Chẳng qua Tây nó cứ tạo ra công cụ mạnh. Nếu k có máy tìm kiếm thì sao Viêtnam đoạt danh hiệu top các nước "tìm kiếm sex" nhiều nhất thế giới. Giờ nó lại làm ra iphone với màn hình cảm ứng rồi lại tốc độ 3G cao chót vót rồi lại lắm "Vành Khuyên" mất thôi!!! Sao mà khổ thế

Thìn

Không phải dân ta ham sex mà là tò mò muốn tìm "của lạ" ;D Bây giờ hình như bị Pakistan vượt qua rồi!

luuthenhut

hay