Theo nội dung thông cáo, BlackBerry Z10 được xem là đã hoàn thành nhiệm vụ mang đến cho người sử dụng một trải nghiệm mới về nền tảng hệ điều hành BlackBerry10.

Để tiếp tục sứ mệnh này, từ 1/7/2014, hãng đã cho ra mắt BlackBerry Z3 với chất lượng tiêu chuẩn của BlackBerry để đảm bảo trải nghiệm BlackBerry10, đồng thời nâng cấp về kích thước màn hình và thời lượng pin.

Thông cáo của BlackBerry nhấn mạnh: "Hiện nay, theo quan sát của chúng tôi, việc kinh doanh hàng BlackBerry Z10 không chính hãng của các đại lí tại Việt Nam đang tạo ra những nguy cơ không thể kiểm soát như sau:

1. Chất lượng hàng xách tay không được kiểm chứng hay bảo đảm gây bức xúc cho người dùng (thông qua rất nhiều phản ánh về chất lượng hàng hóa từ các cộng đồng mạng), ảnh hưởng nghiêm trọng tới thương hiệu BlackBerry và thương hiệu của Quý đại lí.

2. Lãng phí cơ hội bán hàng BlackBerry Z3 và ngân sách truyền thông, vì tháng 7 là thời gian BlackBerry, nhà phân phối và Quý đại lí tập trung truyền thông và bán hàng mạnh cho sản phẩm này.

Với các hệ lụy nêu trên, chúng tôi khẩn thiết kính đề nghị Quý đại lí hạn chế tối đa việc kinh doanh hàng BlackBerry Z10 không rõ nguồn gốc, phối hợp với BlackBerry, nhà phân phối trong việc bán sản phẩm chính hãng để vừa đảm bảo uy tín, vừa đảm bảo lợi ích kinh doanh.

Chúng tôi coi việc cam kết không kinh doanh hàng BlackBerry không rõ nguồn gốc là sự ủng hộ nhiệt thành của Quý đại lí với sự phát triển của BlackBerry tại Việt Nam".

Theo VietNamNet.




Bình luận

  • TTCN (0)