Tuy nhiên, đây không phải là thông tin được đưa ra chính thức từ Microsoft, hãng đang quản lí thương hiệu điện thoại Nokia cũng như các sản phẩm Lumia, nhưng lại gây nhiều chú ý và đáng tin khi xuất phát từ @evleaks, ông trùm về các tin đồn giá trị và thường chính xác trong giới công nghệ.

Theo @evleaks, Nokia Lumia 1020 sẽ kết thúc vòng đời sản phẩm của mình vào 14/9 tới dù sản phẩm ra mắt và có mặt trên thị trường mới chỉ hơn một năm (tháng 7/2013). Kết thúc vòng đời đồng nghĩa với việc Lumia 1020 có thể sẽ dừng được bán ra thị trường, hoặc không được Microsoft phát triển về phần mềm chụp hình hay phần mềm thông thường bên trong máy nữa.

Việc kết thúc sớm vòng đời đối với mẫu smartphone Nokia được cho là chụp hình tốt nhất hiện nay là điều đáng tiếc. Tuy vậy, nó có thể tạo điều kiện để những mẫu Lumia đời mới có camera tốt hơn 1020 ra mắt. Mới đây, Microsoft đã trình làng Lumia 930, mẫu smartphone cũng được đánh giá cao về khả năng chụp ảnh và camera với mức giá bán chính hãng 13 triệu đồng.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)