Sáng 14/7, tại TP.HCM, công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động đã tổ chức lễ công bố việc niêm yết hơn 62 triệu cổ phiếu MWG trên Sàn Giao Dịch Chứng Khoán TP.HCM. Đây cũng là ngày chính thức giao dịch cổ phiếu Thế Giới Di Động trên Sàn HOSE với mức giá tham chiếu 68.000 đồng/cổ phiếu.

Ngay khi vừa được đưa lên Sàn HOSE, cổ phiếu của Thế Giới Di Động được đua trần ngay từ đầu phiên và đẩy giá trần lên 81.500 đồng/cổ phiếu (tăng 20% so với giá tham chiếu). Đến khi kết thúc phiên giao dịch sáng nay vào lúc 11h30, cổ phiếu MWG cuối phiên dư mua trần 1,4 triệu cổ phiếu, nhưng chỉ khớp lệnh 8.200 cổ phiếu.

Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động hiện đang vận hành 2 hệ thống bán lẻ là thegioididong.com (kinh doanh các thiết bị di động) và dienmay.com (kinh doanh các thiết bị điện máy, điện tử, gia dụng) đang chiếm thị phần cao tại Việt Nam. Ngoài ra, Thế Giới Di Động cũng là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến (online), với doanh thu mảng này năm 2013 đạt gần 450 tỉ đồng. Thế Giới Di Động có tiềm năng tăng trưởng tốt trong tương lai nhờ các yếu tố về năng lực quản lí của đội ngũ quản trị, quy mô lớn, chất lượng phục vụ, quản lí tài chính tốt, hoạt động kinh doanh tăng trưởng bền vững...



Bình luận

  • TTCN (0)